BANNER HTML1

Review AdGuard VPN v2.0.162 (Premium)


AdGuard VPN Mod APK:


  • Premium Unlocked.
  • No Ads.














AdGuard VPN (Premium Unlocked) mod apk là ứng dụng này có thể giúp bạn chặn video quảng cáo gây phiền nhiễu đồng thời tạo ra một mạng internet riêng để bạn truy cập internet an toàn hơn. Bằng cách tạo một đường hầm riêng trong mạng, AdGuard VPN ẩn địa chỉ IP của người dùng khi họ thực hiện kết nối. Tin tặc hoặc kẻ xấu sẽ không thể phát hiện, tấn công hoặc đánh cắp thông tin.

Nhiều người cũng đặt câu hỏi rằng AdGuard VPN ngụy trang tốt như thế nào? AdGuard Software từng trả lời rằng họ đã tạo ra một giao thức riêng biệt, cải trang thành lưu lượng truy cập thông thường để trao đổi thông tin giữa hai đầu mạng. Do đó, sẽ là một thách thức lớn nếu ai đó muốn nắm bắt gói tin và chặn đường truyền.

Một số nội dung hoặc quốc gia của người dùng chặn nội dung từ quốc gia này sang quốc gia khác. Ví dụ, Trung Quốc chặn Facebook, Việt Nam chặn nội dung 18+. AdGuard VPN là chìa khóa để người dùng truy cập tất cả các nội dung đó...









Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5