BANNER HTML1

Review Bigo Live v5.21.2 (VIP)

Bigo Live Mod APK:

  • Unlock Room
  • Chụp ảnh & Quay màn hình.
  • Screen Record
  • No Ads.

Bigo Live - Live Stream, Video & Live Chat Mod APK - BIGO LIVE là mạng xã hội video trực tuyến mới. Ứng dụng này cho phép bạn phát trực tiếp những khoảnh khắc đặc biệt của mình, trò chuyện trực tiếp với bạn bè hoặc gọi điện video.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia BIGO, phát trực tiếp cuộc sống của bạn, phát triển lượng người hâm mộ của bạn và kết bạn trên khắp thế giới ngay bây giờ!

Phòng trò chuyện thoại miễn phí

Tạo hoặc tham gia phòng Group Voice miễn phí và vui chơi cùng nhau. Bạn có thể hát karaoke cùng nhau, tham gia trò chơi "Truth or Dare" hoặc thảo luận về sở thích của bạn với người dùng trên khắp thế giới.

Video tuyệt vời và hình dán dễ thương

Giờ đây, bạn có thể thêm các chỉnh sửa và hình dán video khác nhau vào luồng trực tiếp của mình. Khuôn mặt mèo dễ thương, đôi mắt dễ thương, vương miện, tai thỏ ngộ nghĩnh, nước mắt và nhiều thứ khác đều có ở đây. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích những tính năng này.

Hát, nhảy, ăn uống, du lịch, chơi trò chơi ... Một chạm, phát sóng trực tiếp! BIGO LIVE là nơi truyền tải những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn.

Xem biểu diễn trực tiếp

Mở BIGO LIVE và bạn có thể khám phá thế giới với hàng nghìn luồng trực tiếp và video trực tiếp tuyệt vời. Hàng triệu biểu tượng tài năng, vũ công và ca sĩ đam mê, ẩm thực, diễn viên hài và hơn thế nữa. Nó sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc cho đôi mắt. Thêm một cách mới để khám phá thế giới và những người bạn chưa từng biết.

Tham gia Trực tiếp phòng nhiều khách

Ngoài trò chuyện trực tiếp 1-1, bạn cũng có thể vào phòng Trực tiếp nhiều khách để hangout hoặc trò chuyện thoại với bạn bè của mình. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức tiệc hoặc chơi trò chơi cùng nhau tại đây.

 Trò chơi trực tiếp

Bạn có thể xem phát trực tiếp các trò chơi khác nhau trực tuyến hoặc cho mọi người thấy cách chơi của bạn, các trò chơi khác nhau như PUBG, Liên minh huyền thoại, Minecraft, Grand Theft Auto, CSGO, DOTA2, FIFA, RoV, Rules of Survival và nhiều trò chơi khác.

Một loạt các quà tặng ảo khác nhau như hoa hồng, nhẫn, thiên thần, siêu xe, du thuyền sang trọng, lâu đài tưởng tượng và hơn thế nữa.

Trở thành thần tượng và nhận ngay quà tặng từ người hâm mộ và đổi những món quà đó thành tiền mặt để kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng!

(ads2)

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5