BANNER HTML1

Review Rise of Kingdoms v1.0.55.16

Rise of Kingdoms Mod APK:

  • Full Version.
  • Full Paid.
  • Features Unlocked.
  • We will update you soon...

Rise of Kingdoms mod apk là tựa game chiến thuật với các tính năng đặc trưng Việt Nam:

  • Khung ảnh và bảng tên độc quyền được tạo ra đặc biệt cho các cầu thủ Việt Nam để kỷ niệm lịch sử và văn hóa của Việt Nam.
  • Chuyển tài khoản cho người chơi Việt Nam. Chúng tôi đã phát hành phiên bản Việt Nam đặc biệt dành cho chuyển tài khoản, để bạn có thể tiếp tục hành trình vinh quang!
  • Máy chủ web tiếng Việt chuyên dụng khắc phục tình trạng mạng không ổn định. Thưởng thức các cấp độ ly kỳ với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Tính năng trò chơi

Phát triển các chiến thuật và chiến lược chiến đấu xuất sắc

Bạn muốn tạo một vòng vây trên bản đồ? Bạn muốn bảo vệ căn cứ của mình và đánh bại kẻ thù mạnh hơn? Hay bạn muốn đánh vào trung tâm lãnh thổ của kẻ thù và tấn công từ phía sau? Chức năng Tháng Ba Miễn phí độc đáo của Rise of Kingdoms sẽ mang đến cho bạn cơ hội thể hiện thiên tài quân sự của mình!

Chinh phục các thành phố và đất liền, chiếm lấy các điểm tài nguyên, và tiêu diệt kẻ thù trên chiến trường ... Bạn có thể quyết định đường tấn công của từng đội quân và phân phối quân tiếp viện giữa các đồng minh của mình. Thao túng kẻ thù của bạn trong lòng bàn tay của bạn!

Các chỉ huy huyền thoại từ khắp nơi trên thế giới đã sẵn sàng xuất hiện trong sự trỗi dậy của vương quốc! Caesar, Cao Cao, Joan of Arc và nhiều hơn nữa đang chờ tuyển dụng!

Mỗi chỉ huy đã được tái tạo theo hình ảnh lịch sử của họ, bao gồm ngoại hình, giọng nói và các kỹ năng được thiết kế đặc biệt đại diện cho thành tích lịch sử của họ. Thống đốc hiện có thể lãnh đạo một nền văn minh bao gồm "những chỉ huy thiên tài và những người lính hung dữ."

Thu phóng không giới hạn với kiểm soát toàn bộ bản đồ

Chúng tôi đã tạo bản đồ đầu tiên hỗ trợ thu phóng không giới hạn! Bắt đầu từ cấp độ vĩ mô của bản đồ thế giới, hãy phóng to để xem các phe phái xung quanh, rồi phóng to để xem bản đồ thành phố. Bạn có thể phóng to và thu nhỏ mượt mà chỉ bằng hai ngón tay và tận hưởng cả thế giới trong lòng bàn tay của mình!

Với đồ họa 3D độ phân giải cực cao và sương mù chiến tranh thực tế đang dần biến mất, hãy trải nghiệm cảm giác phấn khích khi cử người do thám khám phá thế giới mới này!

Tạo một thành phố chỉ giới hạn bởi sự sáng tạo của bạn

Một thành phố thịnh vượng là chìa khóa cho sự thịnh vượng của tất cả các nền văn minh. Trong sự trỗi dậy của vương quốc, người chơi có thể tạo bố cục đô thị độc đáo của riêng mình bằng cách tự do sắp xếp các tòa nhà.

Mỗi công trình văn minh đều có phong cách riêng biệt. Cư dân đi bộ, đèn chiếu sáng trong đêm, binh lính tuần tra bên ngoài bức tường thành ... một thành phố có thể đứng vững trước thử thách của thời gian chính là cội nguồn của huyền thoại bạn!

Đây có phải là lần đầu tiên bạn cai trị nền văn minh? Không biết điều động quân đội trên chiến trường? đừng lo lắng! Chúng tôi đã tạo ra 70 cấp độ PVE độc đáo đang chờ bạn thử thách!

Sử dụng chỉ huy của bạn, đoàn kết quân đội và gửi họ đi chinh phục để đánh bại kẻ thù. Nhận kinh nghiệm chiến đấu và các phần thưởng thú vị khác, chẳng hạn như sách kinh nghiệm, gói tài nguyên và vật phẩm tăng tốc!

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5