BANNER HTML1

Review Screen Recorder - Recorder Editor 6.4.1 (Pro Unlocked)

Screen Recorder Mod APK:

  • Pro Unlocked.
  • No Watermark.
Screen Recorder Mod APK

Screen Recorder Pro là một trình ghi màn hình ổn định / ghi trò chơi / ghi video cho android, cũng là một trình chỉnh sửa video tất cả trong một mạnh mẽ. VideoShow Recorder được tạo ra bởi cùng một nhóm ứng dụng VideoShow với hơn 600 triệu người dùng.

VideoShow Recorder cho phép bạn ghi lại trò chơi trong khi chơi, quay màn hình bằng một lần chạm và chỉnh sửa video với các bộ lọc, hiệu ứng, âm nhạc. Chúng tôi có nhiệm vụ cung cấp cho người dùng video chất lượng cao và ảnh chụp màn hình rõ ràng mà không cần root và không giới hạn thời gian ghi. Đối với người dùng vip của chúng tôi, bạn có thể có trải nghiệm mượt mà hơn và quay video không có hình mờ.

Ghi âm mạnh mẽ: Bạn có thể dễ dàng ẩn cửa sổ ghi cho video không khung trong khi quay hoặc chụp màn hình, thay đổi tỷ lệ khung hình thành màn hình rộng, dọc hoặc vuông. Đây là một trình quay video màn hình ổn định để bạn quay video, ghi lại các hướng dẫn của bất kỳ ứng dụng nào và quay video màn hình.

Giao diện đơn giản, siêu dễ dàng ghi lại trò chơi trong khi chơi, ghi lại cuộc gọi điện video hoặc chương trình trực tiếp, chụp ảnh màn hình, xem lại màn hình và chỉnh sửa hình ảnh.

VideoShow Recorder cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp để tạo các video phổ biến...

(ads2)

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5