BANNER HTML1

Review Touch VPN (Elite Unlocked) v1.9.18

Name Mod APK:

  • Elite Unlocked.
  • No Ads.

Touch VPN Premium mod apk là ứng dụng tạo mạng ảo (iết tắt của Virtual Private Network). Khi kết nối với một máy chủ VPN thông qua cảm ứng VPN ví dụ - nó thiết lập một kết nối bảo mật và mã hóa với máy chủ ở nước khác. Bởi vì quá trình mã hóa dữ liệu không thể được lọc hoặc chặn. Nếu bạn sống ở Thụy Điển cho ví dụ, khi kết nối đến một máy chủ VPN ở Mỹ, giao thông của bạn sẽ trông giống như đến từ Hoa Kỳ, thay vì Thụy Điển.

Với VPN, bạn không chỉ có thể mở khóa các dịch vụ giới hạn địa lý hay kiểm duyệt, chẳng hạn như Facebook, Pandora và Youtube; riêng tư và bảo mật trực tuyến của bạn sẽ được củng cố rất nhiều vì bạn sẽ được lướt web hoàn toàn vô danh. Touch VPN là 100% miễn phí, không giới hạn, bảo đảm và siêu dễ dàng để sử dụng. Bạn có thể kết nối với bất kỳ máy chủ dưới đây (Thụy Điển, Anh, Đan Mạch, Pháp, Mỹ, Hà Lan, và Canada) để thưởng thức riêng tư trực tuyến không giới hạn và tự do. Với Touch VPN bạn có thể

Truy cập bất kỳ trang web ở bất cứ nước nào. Bypass địa hạn chế để mở khóa bất kỳ trang web mọi lúc mọi nơi! Hãy truy cập vào các trang web bị chặn hoặc kiểm duyệt của chính phủ, trường học hoặc nơi làm việc. Né tránh các bức tường lửa để bỏ cấm Facebook, xem YouTube, và phá vỡ những giới hạn VOIP.

Bảo vệ dữ liệu của bạn từ các hacker. Khi bạn đã kết nối với một mạng Wi-Fi công cộng Hotspot, tên, mật khẩu và thông tin cá nhân của bạn có thể dễ dàng bị tổn thương. Cảm ứng VPN mã hóa dữ liệu của bạn và cung cấp cho bạn bảo mật ngân hàng cấp cho bảo vệ tốt nhất.

Lướt web ẩn danh. Tránh được snooped bởi ISP của bạn và ngăn chặn các trang web từ theo dõi quảng cáo và nhắm mục tiêu. Cảm ứng VPN thay đổi địa chỉ IP của bạn, vì vậy danh tính trực tuyến của bạn là ẩn danh và hoạt động internet của bạn là không thể tiếp cận với con mắt tò mò và doanh nghiệp.

(ads2)

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5