BANNER HTML1

Review Viber v19.1.1-b.0


Features Mod APK:


  • Full Version.
  • Donated.
  • We will update you soon...















Sử dụng Viber để nhận các tin nhắn và cuộc gọi nhanh chóng, an toàn và miễn phí với mọi người trên khắp thế giới.

- Bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng các cuộc gọi và tin nhắn an toàn.

- Hỗ trợ gọi video nhóm tối đa 20 người và chat nhóm miễn phí tối đa 250 thành viên.

- Gửi ảnh, GIF, nhãn dán để thể hiện bản thân.

Viber là ứng dụng nhắn tin và gọi điện MIỄN PHÍ, đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Đó là sứ giả được hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới lựa chọn!

Viber là ứng dụng trò chuyện và nhắn tin video hoàn hảo để duy trì kết nối!

Thực hiện cuộc gọi âm thanh và video miễn phí

Thực hiện các cuộc gọi video và âm thanh rõ nét cho bạn bè và gia đình. Cuộc gọi video nhóm với tối đa 20 người là cơ hội tuyệt vời để gặp những người thân yêu của bạn. Thưởng thức cuộc gọi video Viber-to-Viber hoàn toàn miễn phí và trò chuyện bất cứ khi nào bạn muốn.

Mở Trò chuyện nhóm

Bắt kịp với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp bằng cách mở một cuộc trò chuyện nhóm cho tối đa 250 thành viên. Trò chuyện nhóm là hoàn hảo để thảo luận về các bộ phim yêu thích của bạn hoặc chia sẻ các sự kiện gia đình, truyện cười và ảnh.

Tận hưởng nhiều niềm vui hơn từ các cuộc trò chuyện nhóm của bạn với các cuộc thăm dò và câu đố, đồng thời @đề cập đến bất kỳ người tham gia nhóm nào mà bạn cho là đang bỏ lỡ niềm vui! Phản ứng với tin nhắn bằng 💜, 😂, 😮, 😡, 😢 để thể hiện chính xác cảm xúc của bạn!

Gửi tin nhắn miễn phí

Giữ liên lạc chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Gửi tin nhắn văn bản, ảnh, nhãn dán, GIF hoặc video miễn phí cùng với nhiều loại tệp khác. Viber là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho những người thích nhắn tin SMS!

Gọi điện và nhắn tin với 100% quyền riêng tư

Nhờ mã hóa đầu cuối, được bật theo mặc định trong tất cả các cuộc trò chuyện nhóm và riêng tư, tin nhắn bạn gửi đi từ thiết bị của bạn đến người nhận dưới dạng mã được mã hóa mà chỉ thiết bị của họ mới có thể dịch. Khóa mã hóa chỉ tồn tại trên thiết bị người dùng và không tồn tại ở nơi nào khác. Vì vậy, không ai, kể cả Viber, có thể đọc tin nhắn của bạn.

Tin nhắn tự hủy

Gửi tin nhắn biến mất trong các cuộc trò chuyện trực tiếp của bạn bằng cách đặt hẹn giờ cho mỗi tin nhắn. Chọn khoảng thời gian người nhận phải đọc tin nhắn của bạn - 10 giây, 1 phút hoặc tối đa 1 ngày!

Thể hiện bản thân bằng GIF và Nhãn dán Viber

Từ ngữ chỉ có thể nói rất nhiều! Thể hiện mọi cảm xúc của bạn và tận hưởng niềm vui với ảnh GIF và hơn 55.000 nhãn dán đang chờ đón bạn.

Tham gia hoặc bắt đầu Cộng đồng Viber với Thành viên không giới hạn!

Bất kể bạn quan tâm đến điều gì, Cộng đồng Viber có rất nhiều thứ để cung cấp! Tương tác với số lượng người không giới hạn, về một chủ đề hoặc niềm đam mê được chia sẻ. Tận hưởng nhiều quyền kiểm soát của quản trị viên hơn bao giờ hết cũng như các tính năng trò chuyện mới trong một không gian trò chuyện độc đáo, nơi bạn có thể quyết định tất cả các cảnh quay.

Sử dụng Viber trên Wear OS

Nhận và đọc tin nhắn văn bản cũng như xem các cuộc gọi đến trên đồng hồ của bạn - đồng hồ được đồng bộ hóa với điện thoại của bạn. Bạn có thể trả lời bằng các tùy chọn chuyển giọng nói thành văn bản hoặc bằng cách chọn từ các cụm từ có sẵn.

Thực hiện cuộc gọi chi phí thấp đến điện thoại cố định với Viber Out

Gọi điện thoại cố định, người dùng không sử dụng Viber hoặc bất kỳ ai không có dịch vụ internet hoặc điện thoại di động bằng dịch vụ gọi quốc tế chi phí thấp của Viber Out.

Đăng ký Viber Out là gói số phút gọi đến một điểm đến cụ thể, có thể mua trong ứng dụng và được gia hạn hàng tháng hoặc hàng tuần tùy thuộc vào gói của bạn. Nếu bạn đăng ký qua Google Play, khoản thanh toán sẽ được tính khi giao dịch mua được xác nhận. Đăng ký tự động gia hạn trừ khi tự động gia hạn bị tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Tài khoản của bạn sẽ bị tính phí cho lần gia hạn này tối đa 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại theo tỷ lệ của gói bạn đã chọn. Bạn có thể quản lý đăng ký của mình và tắt tính năng tự động gia hạn bằng cách đi tới cài đặt tài khoản Google Play của mình.

Viber là một phần của Tập đoàn Rakuten, tập đoàn hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Bắt đầu sử dụng ứng dụng cuộc gọi không giới hạn miễn phí ngay hôm nay!



(ads2)









Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5