BANNER HTML1

Review TikTok v27.9.3 (No Logo)


Tính năng APK Mod:


  • Full Version.
  • Remove ADS in the application;
  • Removed Live-stream in the application;
  • Allow to download all videos.
  • Download videos without watermark (logo).
  • Allow to rewind all Videos.
  • Enable high quality audio, high quality video, anti-lag.
  • Add speedvideo feature, filter upgrade, auto next video.
  • Auto-Next updates everywhere.















Note: To use the Next video feature, the loop must be turned on and off. To use the filter feature to only display videos with that keyword (including hashtag & title text), you must enter at least 6 keywords, for example: gaixinh,xuhuong,tiktok,abc,xyz,zxc,.. If there are no videos with that keyword, you may get the error of not showing the video, so record as much as possible. In general, it is recommended to use the recommendation (remove videos with keywords in the filter instead of just showing videos with keywords in the filter) By default when entering the GM logo it will be hidden, you press back to show the menu then hold 0.5 s to hide the menu again.

Khám phá các video ngắn thú vị trên TikTok hoặc tạo các video đặc biệt của riêng bạn để thu hút người hâm mộ trên toàn cầu!

- Tạo nguồn cấp dữ liệu video theo loại video yêu thích của bạn, được tùy chỉnh cho bạn hàng ngày.

- Truy cập tất cả các loại video thông minh bao gồm thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực, đồ tự làm và nhiều thể loại khác mà bạn có thể tưởng tượng.

- Tạo các video đặc biệt của riêng bạn với hàng triệu clip nhạc và bộ lọc, hiệu ứng và đối tượng AR miễn phí.

TikTok là đích đến của video di động. Trên TikTok, các video dạng ngắn rất thú vị, tự phát và chân thực. Cho dù bạn là người đam mê thể thao, yêu thú cưng hay chỉ muốn tìm kiếm tiếng cười, thì trên TikTok luôn có điều gì đó dành cho mọi người. Tất cả những gì bạn phải làm là xem, tương tác với những gì bạn thích, bỏ qua những gì bạn không thích và bạn sẽ tìm thấy vô số video ngắn dành riêng cho bạn. Từ ly cà phê buổi sáng cho đến việc lặt vặt buổi chiều của bạn, TikTok có các video đảm bảo sẽ giúp bạn có một ngày hiệu quả.

Chúng tôi giúp bạn dễ dàng khám phá và tạo các video gốc của riêng mình bằng cách cung cấp các công cụ dễ sử dụng để xem và ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày của bạn. Đưa video của bạn lên một tầm cao mới với các hiệu ứng đặc biệt, bộ lọc, âm nhạc, v.v.

■ Xem vô số video được tùy chỉnh riêng cho bạn

Nguồn cấp dữ liệu video được cá nhân hóa dựa trên nội dung bạn xem, thích và chia sẻ. TikTok cung cấp cho bạn những video chân thực, thú vị và vui nhộn sẽ giúp bạn có một ngày mới.

■ Khám phá video, chỉ cần một lần cuộn

Xem tất cả các loại video, từ Hài kịch, Trò chơi, Tự làm, Đồ ăn, Thể thao, Meme và Thú cưng, cho đến Hài lòng một cách kỳ lạ, ASMR và mọi thứ ở giữa.

■ Tạm dừng quay nhiều lần trong một video

Tạm dừng và tiếp tục video của bạn chỉ bằng một lần nhấn. Bắn nhiều lần như bạn cần.

■ Được giải trí và truyền cảm hứng từ cộng đồng người sáng tạo toàn cầu

Hàng triệu người sáng tạo trên TikTok thể hiện những kỹ năng đáng kinh ngạc và cuộc sống hàng ngày của họ. Hãy để bản thân được truyền cảm hứng.

■ Thêm nhạc hoặc âm thanh yêu thích vào video của bạn miễn phí

Dễ dàng chỉnh sửa video của bạn với hàng triệu đoạn nhạc và âm thanh miễn phí. Chúng tôi sắp xếp các danh sách phát nhạc và âm thanh cho bạn với các bản nhạc hấp dẫn nhất ở mọi thể loại, bao gồm Hip Hop, Edm, Pop, Rock, Rap và Country cũng như những âm thanh gốc lan truyền nhất.

■ Thể hiện bản thân với các hiệu ứng sáng tạo

Mở khóa vô số bộ lọc, hiệu ứng và đối tượng AR để đưa video của bạn lên một tầm cao mới.

■ Chỉnh sửa video của riêng bạn

Các công cụ chỉnh sửa tích hợp của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng cắt, ghép, ghép và sao chép các video clip mà không cần rời khỏi ứng dụng.

* Bất kỳ thông tin phản hồi? Liên hệ với chúng tôi tại https://www.tiktok.com/legal/report/feedback hoặc tweet cho chúng tôi @tiktok_us



(ads2)









Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5