BANNER HTML1

Review Liên Quân Mobile v1.50.1.6


Mod APK Features:



  • Full Version.

  • Donated.

  • Updating...

  • No ads.

  • Unlock Pro.

  • Unlock Premium.

  • Unlock VIP.

  • Unlocked features.

  • Paid.

  • Fixed.

  • Delete Logo.
















Có gì mới?

● Cập nhật chế độ mới: Triệu hồi Thần Tài

● Ra mắt tướng mới: Bonnie - Thiếu Nữ Tia Chớp

● Điều chỉnh cân bằng sức mạnh tướng

● Làm mới tướng Gildur

● Nâng cấp hiển thị trận đấu

● Chuỗi sự kiện mùng 1 Tết

THỎA THUẬN HUYỀN THOẠI – THẮNG THUA TẠI KỸ NĂNG!

Tham gia liên minh của bạn trong đấu trường 5v5 hoàn toàn mới & MIỄN PHÍ!

GIỚI THIỆU

Khẳng định bản thân, lập tổ đội và thách thức hàng triệu người chơi khác qua vô số trận 5v5 hoành tráng trên đấu trường MOBA Esports 5v5 huyền thoại của Garena Liên Quân Mobile – thắng thua tại kỹ năng!

Tham gia các Liên minh Bang hội trong game để cùng nhau chiến đấu và trở thành huyền thoại trong game MOBA Esports PC nổi tiếng thế giới.

Chọn cho mình một biệt danh thật chất, gia nhập thế giới huyền thoại MOBA Esports 5v5 của Garena Liên Quân Mobile và đưa tên tuổi của bạn được cả thế giới biết đến!

ĐẶC TÍNH

1. Chế độ chơi đa dạng, thỏa sức chiến đấu

Bên cạnh bản đồ 5v5, người chơi có thể thỏa sức cùng bạn bè trải nghiệm các bản đồ tùy biến khác như 5v5 ngẫu nhiên, 3v3, 1v1 và các chế độ chơi đặc biệt cực hay & MIỄN PHÍ liên tục được cập nhật siêu nhanh. like Garena Co Lien Quan/Cờ tướng Liên Quân thuộc dòng game cờ tướng auto đã ra mắt

2. Chiến đấu liên tục, so tài

Chiến thắng dựa trên ba và chỉ ba yếu tố then chốt đảm bảo tính công bằng tuyệt đối trong MOBA Esports đúng nghĩa: kỹ năng, đồng đội và chiến thuật. Hãy chọn một Liên minh trong trò chơi và nhanh chóng chiến đấu. Hãy trở thành huyền thoại bằng kỹ năng của bạn!

3. Chơi mọi lúc, mọi nơi & HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Tải game siêu nhanh. Tìm trận và chiến đấu trong chớp mắt. Bạn có thể chọn chiến trường 5v5 hoặc chế độ cờ vua tự động cực kỳ hấp dẫn. Chỉ 10 phút một ván, thoải mái chơi Garena Liên Quân Mobile mọi lúc mọi nơi, đặc biệt tốc chiến siêu tốc HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

4. Thao tác đơn giản, dễ làm quen

Hệ thống điều khiển tối giản tinh tế chỉ gồm 2 phím ảo. Người chơi sẽ chỉ cần 2 ngón tay, và dưới 5 giây kinh nghiệm để sẵn sàng thách đấu bất kỳ trận chiến nào! Tốc độ cực nhanh, dễ điều khiển.

5. Voice chat tiện dụng, giao tiếp dễ dàng

Hệ thống tích hợp voice chat thời gian thực, bộ chat nhanh linh hoạt tùy biến theo ý muốn. Diễn biến trận đấu càng nhanh thì tốc độ liên lạc sẽ càng nhanh và thuận tiện. Hãy nhớ sử dụng trò chuyện thoại để liên lạc với Liên minh Bang hội của bạn.

6. Tranh rank, thách top

Bang bang… Chỉ với vài phát súng cuối hiệp đấu đã có thể phân định thắng thua. Tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt đầy MOBA Esports, thể hiện bản lĩnh của bạn trên Bảng xếp hạng huyền thoại của Garena Liên Quân Mobile. Tìm trận siêu tốc, trận Liên Quân siêu tốc.

7. Tướng và skin đồng thương hiệu độc đáo chỉ có trong Garena Liên Quân Mobile

Hàng loạt tướng và trang phục đến từ các đối tác nổi tiếng: Harley Quinn, Superman, Batman, Wonder Woman, Joker,... từ DC Comic, Kirito và Asuna từ Sword Art Online, trang phục Ultraman, thần tượng học đường Murad MTP... và hứa hẹn sẽ được nhiều hơn trong tương lai!

GIỚI THIỆU TÊN GAME

• Garena Liên Quân Mobile VN hay còn gọi là Garena Arena of Valor, AOV hay ROV là game nhiều người chơi MIỄN PHÍ tại Việt Nam và nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, game thủ thường được gọi với cái tên Liên Quân, LQ hay Liên Quân mobi.

• Garena Liên Quân Mobile VN liên tục cập nhật các chế độ mới đa dạng: Top Battle đưa thứ hạng lên tầm cao mới, Trùng Chiến trên bản đồ low poly siêu nhẹ, Cờ Tướng Liên Quân (hay còn gọi là Cờ Tướng) thuộc về game. Dòng game auto Chess mobile sử dụng nguyên bản các tướng trong game, rất dễ chơi và làm quen.

Garena Liên Quân Mobile – Cùng trở thành huyền thoại



(ads2)









Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5