BANNER HTML1

Review Reface Pro v2.15.0 (Pro)


Reface Pro Mod APK:


  • No watermark.
  • Pro Unlocked: All features of the Pro version.



Reface Pro Mod APK









REFACE Pro bạn có thể tạo các video ngắn vui nhộn với khuôn mặt của mình.

Ngày nay, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang trở nên phổ biến. Bạn có thể có được hình ảnh như ý chỉ với một ứng dụng, thay vì phần mềm Photoshop nặng nề và phức tạp. Snapseed, PicsArt, VSCO hoặc Adobe Lightroom sẽ thêm nghệ thuật vào ảnh của bạn. Khi bạn muốn tạo ra những bức hình vui nhộn thì FaceApp và REFACE là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.nREFACE - ứng dụng thay đổi khuôn mặt đã được ra mắt trên Android. REFACE có gì đặc biệt khiến mọi người yêu thích? Hãy cùng khám phá trong bài viết này!

REFACE - thay đổi khuôn mặt là tính năng chính của ứng dụng này. Đặc biệt hơn, bạn sẽ dùng khuôn mặt của mình để thay thế khuôn mặt của các siêu sao, ca sĩ trong các video có sẵn.

Sau khi chọn khuôn mặt của bạn (bằng cách chụp ảnh bằng máy ảnh hoặc sử dụng ảnh có sẵn trong thư viện), bạn sẽ thấy nhiều video có sẵn. Hãy thử một cái. Quá trình thay đổi khuôn mặt của nhân vật trong video bắt đầu, bạn chờ vài giây để nhận kết quả.

REFACE dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo. Nó sẽ tự động phân tích bức ảnh để nhận ra từng chi tiết trên khuôn mặt. Từ đó, nó thay thế khuôn mặt của nhân vật trong video khác thành khuôn mặt của bạn.

REFACE có độ chi tiết cao. Nó sẽ kiểm tra từng pixel, sau đó quyết định có nên thay thế pixel đó hay không. Vì vậy, video của bạn trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Như bạn thấy, nếu bạn làm điều này bằng cách sử dụng phần mềm trên máy tính, bạn sẽ mất cả ngày. Riêng với ứng dụng này, bạn chỉ mất vài giây...









Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5