BANNER HTML1

Review 1945 Air Force v11.45 (Unlimited Money/Energy)

1945 Air Force Mod APK:

  • Unlimited Money.
  • Unlimited Energy.

1945 Air Force (Unlimited Money/Energy) mod apk là game bắn máy bay siêu đẳng được ra mắt bởi nhà phát hành OneSoft. Game bắn máy bay luôn là một trong những chủ đề hấp dẫn và được sử dụng trên PC, máy chơi game và gần đây là trên điện thoại di động và máy tính bảng. Nhiều nhà phát triển thậm chí còn biến giai đoạn bắn súng thành một trò chơi phức tạp và rắc rối. Trò chơi này có cốt truyện lớn, diễn tiến, trận chiến, phe phái, đòi hỏi rất lớn về dung lượng, mô phỏng ảo 3D ... nhưng cũng có những nhà phát triển trung thành với thiên nhiên. 

OneSoftt chính thức gia nhập hàng ngũ một số nhà phát triển tập trung vào bản chất của trò chơi bắn máy bay và mang đến cho chúng ta trò chơi thú vị này, Không quân năm 1945. Với game bắn máy bay 2D đơn giản nhưng dễ gây nghiện này, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại di động bình thường với bộ nhớ trung bình là có thể chơi thoải mái. Nhiệm vụ của bạn trong suốt trò chơi rất đơn giản: tiêu diệt toàn bộ quân đội và lực lượng không quân hùng mạnh của chúng. Trên đường đi, hãy nhớ thu thập tiền vàng và tránh chướng ngại vật.

Về điều khiển và thao tác, cách chơi rất đơn giản. Nhưng việc giành chiến thắng và duy trì phong độ tốt ở nhiều cấp độ là điều khá căng thẳng. Bạn lái máy bay chiến đấu một mình và trực tiếp vào không phận của kẻ thù để tấn công chúng.

Điều thú vị là tất cả các máy bay đều có thể khai hỏa tự động. Thao tác duy nhất bạn cần tập trung 100% là di chuyển liên tục cá bằng ngón tay. Chúng ta hãy cố gắng tránh tất cả các làn đạn của kẻ thù, dày đặc như mưa, và tiêu diệt tất cả các mục tiêu trên không.

Vì luật chơi rất đơn giản nên cảm giác trải nghiệm game vừa thú vị vừa nhàn nhã. Vì vậy, bạn phải chịu đựng một chút bất công. Ý tôi là, vì bạn không có quá nhiều thao tác phức tạp để thực hiện, nên kẻ thù rất khó để tiêu diệt. Đôi khi, khi bạn rất yếu, bạn phải mất nhiều phát súng mới có thể giết được một trong số chúng. Bạn có thể chết chỉ vì bị trúng đạn...

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5