BANNER HTML1

Review Candy Crush Saga v1.230.0.2 (Unlimited Lives)

Candy Crush Saga Mod APK:

  • Unlimited Moves: You always have 150 Moves per game.

Candy Crush Soda Saga (Unlimited Moves) mod apk là game xếp hình được đánh giá là hay nhất trên điện thoại di động. Nếu bạn là một fan hâm mộ của loại hình này, bạn chắc chắn sẽ biết đến Bejeweled. Trò chơi đó đã mở ra một cách chơi hoàn toàn mới, và sau đó "Candy Crush Saga" đã được phát hành và thay thế vị trí của nó. Có lẽ màu sắc của kẹo ngọt ngào và thú vị hơn kim cương và đồ trang sức.

Candy Crush Soda Saga là một phiên bản mở rộng của trò chơi mà tôi đã đề cập ở trên. Các quy tắc cũng rất đơn giản. Thực tế, bạn không cần học vẫn có thể chơi một cách dễ dàng. Kết hợp ba đến năm viên kẹo, bạn có thể xóa các viên kẹo được sắp xếp theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Nếu bạn kết hợp 4 hoặc nhiều hơn, bạn sẽ nhận được những viên kẹo đặc biệt với sức công phá lớn hơn. Không chỉ vậy, trò chơi này còn có chức năng soda. Bạn sẽ ngạc nhiên khi đổ đầy kẹo vào chai soda.

Candy Crush Soda Saga có hàng nghìn cấp độ từ dễ đến khó. Cấp độ đầu tiên là làm quen với người chơi mới với trò chơi. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ làm khó bạn. Tuy nhiên, độ khó sẽ tăng dần qua từng màn chơi, và có nhiều yêu cầu khác nhau.

Các cấp độ ngày càng khó hơn nên bạn cần hoàn thành nhiều lần. Không chỉ vậy, yêu cầu đối với mỗi cấp độ cũng khác nhau. Ví dụ, một cấp độ yêu cầu bạn kiếm đủ điểm. Đôi khi, bạn phải phá tất cả các hộp kẹo bị khóa hoặc thu thập các vật phẩm cần thiết cho trò chơi. Những yêu cầu này giúp game giảm bớt sự đơn điệu, đồng thời giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán.

Candy Crush Soda Saga có đồ họa 3D với nhiều màu sắc. Các nhân vật được thiết kế dễ thương và ngọt ngào như kẹo. Thiết kế hiệu ứng của trò chơi cũng rất thông minh. Ngay sau khi những viên kẹo biến mất, chúng sẽ phát nổ và để lại một thứ ánh sáng tuyệt đẹp phía sau. Nếu bạn bẻ nhiều viên kẹo một lúc, bạn sẽ thấy đẹp hơn, giống như lễ hội bắn pháo hoa vậy. Ngoài ra, giao diện của trò chơi cũng được thiết kế rất đơn giản và gọn gàng, với những hình trang trí tươi sáng và bắt mắt.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5