BANNER HTML1

Review Canva v2.198.0 (Premium)

Canva Mod APK:

  • Unlocked.
  • No Ads.
Canva (Premium)

Canva Premium là một công cụ thiết kế đơn giản nhất cho lời mời, áp phích, logo, lời mời trực tuyến, danh thiếp - trong mọi trường hợp, cần phải có một thiết kế đẹp... Ngay cả khi bạn không phải là một chuyên gia, bạn sẽ tạo ra những thiết kế tuyệt vời cho công việc, cuộc sống và giải trí! Canva có thể giúp bạn thiết kế mọi thứ và hơn thế nữa. Canva có sẵn trên điện thoại di động và máy tính, vì vậy bạn có thể quay lại thiết kế mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có thể tạo thiết kế trên canvas trống hoặc sử dụng bất kỳ mẫu nào trong số 60.000 mẫu miễn phí được tạo bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian. Dễ dàng chèn dấu ngoặc kép hoặc nhiều văn bản hơn vào ảnh. Thay đổi phông chữ (hơn 500 tùy chọn!), Kiểu phông chữ, màu sắc, khoảng cách và vị trí.

Bạn có thể tải ảnh lên từ thư viện trên thiết bị của mình hoặc chọn từ thư viện hình ảnh và hình minh họa chất lượng cao của chúng tôi. Sử dụng trình chỉnh sửa ảnh miễn phí để áp dụng các bộ lọc ảnh, thay đổi độ sáng, làm mờ đường viền và hơn thế nữa. Bạn có thể chia sẻ ngay thiết kế của mình lên Instagram, WhatsApp, email-hoặc chỉ cần lưu vào thiết bị của bạn.

(ads2)

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5