BANNER HTML1

Review Doom Z Day: Horror Shooter 1.1.5


Tính năng APK Mod:


  • Full Version.
  • Donated.
  • Updating...
  • Không có quảng cáo.
  • Mở khóa Pro.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa các tính năng.
  • Đã Trả phí.
  • Đã vá lỗi.
  • Xóa Logo.















Hãy thử sức mình trong game bắn súng kinh dị thú vị từ 1 người ngay cả khi không có Internet!

Bạn có phải là fan hâm mộ cù lét dây thần kinh của bạn? Bạn có bị thu hút bởi cơ sở bỏ hoang ảm đạm? Có vui không khi đi lang thang trong bóng tối và không biết một con quái vật sẽ lao vào bạn từ đâu? Bạn có cảm thấy như một con cá trong nước trong một bầu không khí kinh dị? Bạn có thích nó khi các tĩnh mạch run lên vì sợ hãi không? Bạn không sợ máu trong game bắn súng sao? Có làm phiền âm nhạc vuốt ve tai của bạn? Chắc dây thần kinh của bạn như dây thừng? Sau đó, bạn rất cần sự mới lạ của năm 2021 - game bắn súng kinh dị thú vị Doom Z Day! Trò chơi hoạt động mà không cần internet!

Cốt truyện là đúng! Không gian băng giá vô tận, trong bóng tối mà một trạm vũ trụ cô đơn phát sáng yếu ớt. Nó trông như bị bỏ rơi. Không gửi tín hiệu cấp cứu. Tên nhà ga Edelheim nhấp nháy với đèn khẩn cấp màu xanh lá cây. Hoàng hôn ngự trị bên trong, đội dường như đã bốc hơi. Đột nhiên, ở đâu đó trong sâu thẳm nhà ga, những tiếng súng vang lên, những tiếng la hét vô nhân đạo khủng khiếp vang lên, và sau một lúc mọi thứ lại bình tĩnh trở lại. Những bước chân rón rén thận trọng được nghe thấy. Một người đàn ông với vũ khí xuất hiện từ góc phố. Và người này chính là bạn! Bạn là người sống sót duy nhất ở nơi bị lãng quên bị nguyền rủa này. Cách đây rất lâu, bạn đã mất tích trong một thời gian dài, nhà ga đã bị quái vật chiếm giữ. Họ đã giết cả đội và làm hỏng hệ thống liên lạc với thế giới bên ngoài, vì vậy không còn nơi nào để chờ đợi sự giúp đỡ. Toàn bộ cuộc sống của bạn là một cuộc đấu tranh để tồn tại. Sống sót bằng bất cứ giá nào và tiêu diệt càng nhiều dị nhân chết tiệt càng tốt.

Doom Z Day là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cổ điển lấy bối cảnh kinh dị rùng rợn. Một game bắn súng dễ dàng, trong đó nhiệm vụ của bạn là bắn trúng các sinh vật mà không bỏ sót. Một tầm nhìn thuận tiện sẽ giúp bạn trong việc này, nếu nó phát sáng màu đỏ - hãy bóp cò mà không do dự, bạn sẽ 100% bắn chết kẻ thù của địa ngục. Pha trộn hành động tàn nhẫn khiến bạn luôn hồi hộp, những kẻ đột biến leo lên bạn từ mọi vết nứt, chỉ có thời gian để tiêu diệt chúng. Càng gửi nhiều quái vật đến thế giới tiếp theo, bạn càng cần nhiều đạn dược - sử dụng tùy chọn trò chơi phiêu lưu, khám phá lãnh thổ, thu thập đạn dược, tìm kiếm những địa điểm bí mật với phần thưởng trò chơi hữu ích.

Một cách riêng biệt, điều đáng nói là đồ họa 3D tuyệt vời của trò chơi, với những hình ảnh rõ ràng sống động. Tùy chọn máy ảnh góc nhìn thứ nhất miễn phí sẽ đưa bạn vào những hành lang u ám, nơi một dị nhân khát máu có thể lao vào bạn từ mọi ngóc ngách. Tùy chọn động cơ thoải mái với khả năng quay đầu nhanh, kỹ năng chạy và khả năng di chuyển lùi bằng lưng nhiều lần sẽ giúp bạn cứu mạng mình.

Doom Z Day là một game bắn súng hàng đầu, điều này có thể hiểu được, với chức năng như vậy và như vậy:

★ Thực đơn đơn giản và dễ hiểu, không có chuông và còi không cần thiết, chỉ có mọi thứ bạn cần;

★ Đồ họa 3D chân thực - thật đáng sợ, như thể chính bạn đang lang thang trong những ngăn tối;

★ Tùy chọn siêu năng lực của nhân vật, ngoài việc bơm sức khỏe, phòng thủ và vũ khí tiêu chuẩn;

★ Chức năng lưu trò chơi và tải từ các cấp độ đã vượt qua;

★ Bản đồ 3D chi tiết với một menu trực quan về tiền thưởng và bí mật của trò chơi được tìm thấy;

★ Khả năng chọn mức độ khó - từ dễ nhất đến khó;

★ Tầm nhìn thuận tiện - bắn không do dự khi tầm nhìn phía trước có màu đỏ;

★ Nhạc đệm có tài, máu lạnh chảy ròng ròng;

★ Hoạt động ngoại tuyến - chơi ngoại tuyến!;

★ Combo thể loại - bắn súng, hành động, đi bộ, kinh dị;

★ Nhiều cấp độ - bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán!

Một biển máu và kinh dị nhớp nháp đang chờ đợi bạn. Doom Z Day là game bắn súng mạnh mẽ nhất dành cho những người sành sỏi về thể loại kinh dị. Đảm bảo bạn sẽ có một cuộc phiêu lưu góc nhìn thứ nhất tuyệt vời cùng với những con quái vật đáng sợ!



(ads2)









Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5