BANNER HTML1

Review Rich Inc. Business & Idle Life v1.17.4


Tính năng APK Mod:


  • Full Version.
  • Donated.
  • Updating...
  • Không có quảng cáo.
  • Mở khóa Pro.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa các tính năng.
  • Đã Trả phí.
  • Đã vá lỗi.
  • Xóa Logo.















Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành một người giàu có và sống như một ông trùm triệu phú chưa? Chơi trò chơi mô phỏng cuộc sống để đi từ con số 0 trở thành anh hùng và viết nên câu chuyện thành công của riêng bạn. Hãy lựa chọn cuộc sống đúng đắn và đi từ rách rưới đến giàu có!

BẮT ĐẦU TỪ PHÍA DƯỚI

Giúp đỡ một anh chàng thất nghiệp trong trò chơi giả lập cuộc sống nhàn rỗi này và đưa anh ta trở thành người giàu có hàng đầu! Con đường từ nghèo đến giàu có thể khó khăn, nhưng rất hấp dẫn, bởi vì bạn sẽ có thể chọn nơi học tập và làm việc. Hay bạn sẽ chơi trên thị trường chứng khoán hay trong một sòng bạc?

GIÁO DỤC CHO CUỘC SỐNG TỐT NHẤT

Học xong đại học và giành chiến thắng trong mọi tranh chấp. Bắt đầu sự nghiệp của bạn từ người ăn xin hối hả trên đường phố và nâng cao trình độ kiến thức của bạn. Chọn các khóa học khác nhau từ quản lý bán hàng đến các khóa học về luật. Kết bạn với sếp của bạn và được thăng chức nhanh hơn. Trò chơi giả lập tiền đang chờ bạn!

TRỞ THÀNH MỘT NHÀ TƯ BẢN THÀNH CÔNG

Biến thành một ông trùm văn phòng nhàn rỗi, tìm hiểu cuộc sống giàu có là như thế nào. Quyết định loại công việc bạn muốn từ người quản lý, cố vấn đầu tư, phó giám đốc hoặc người tài trợ khởi nghiệp. Hãy lựa chọn đúng cho anh hùng của bạn. Bạn muốn trúng ngân hàng và trở thành tỷ phú? Làm đi, dù sao thì sim của bạn cũng sẽ chết đói trên đường phố.

NHẬN NƠI CỦA RIÊNG BẠN

Di chuyển từ đường phố đến ký túc xá, ở đây hơn 5 người - vui, nhưng đông đúc. Sau đó chuyển đến một căn hộ nhỏ nhưng ấm cúng. Trong tương lai, bạn có thể chọn giữa nhà phố, biệt thự, lâu đài hoặc thậm chí là một hòn đảo tư nhân trên đất tiền! Sống cuộc sống thứ hai trong giả lập sang trọng!

TẠO MỐI QUAN HỆ

Tham gia vào một mối quan hệ, chọn cô gái nội trợ dễ thương nhất! Quyết định bạn sẽ cưới cô ấy hay tiếp tục tìm kiếm điều tốt nhất? Chuyển đến ở cùng nhau, giữ cho mối quan hệ bền chặt hơn và cuối cùng kết hôn! Có con và lớn lên.

QUẢN LÝ SỨC KHOẺ VÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Khôi phục tỷ lệ phần trăm của thang đo sức khỏe và hạnh phúc về mức cố định. Thực hiện mong muốn của nhân vật để chỉ số hạnh phúc sẽ ổn định.

TÍNH NĂNG TRÒ CHƠI GIẢI PHÓNG CUỘC SỐNG CỦA RICH INC.:

- Bắt đầu từ người ăn xin nghèo và cố gắng sống sót;

- Làm giàu và kiếm tiền nhiều nhất có thể;

- Mua quần áo mới, căn hộ, xe hơi hoặc đầu tư;

- Đưa ra những lựa chọn đúng đắn để đạt được mục tiêu và trở thành tỷ phú;

- Hãy là cuộc sống trong trò chơi inc tiền này;

- Tận hưởng lối chơi dễ dàng của cuộc sống ông trùm - chỉ cần đưa ra lựa chọn và chạm vào màn hình.

- Tập theo cách của bạn từ nghèo đến giàu và trở thành người giàu nhất;

- Giao dịch trên thị trường chứng khoán hoặc bắt đầu công việc kinh doanh của riêng bạn;

- Trở thành ông chủ của cuộc đời bạn và hạnh phúc!

Tham gia trò chơi thú vị này trong một cuộc phiêu lưu phong phú nhất, kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống của một chàng trai nhàn rỗi trong một trình giả lập cuộc sống 100 năm. Xây dựng một sự nghiệp tuyệt vời và kiếm tiền lớn. Điều hành công việc kinh doanh của riêng bạn để trở thành tỷ phú trong trò chơi mô phỏng kinh doanh quản lý tiền của chúng tôi. Hãy thử phong cách sống của một nhà tư bản giàu có trong game Rich Inc.

Khai thác theo cách của bạn để thành công và cảm thấy như một ông trùm!



(ads2)









Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5