BANNER HTML1

Review SHAREit v6.33.8_AM

SHAREit Mod APK:

  • Full Version.
  • Donated.
  • We will update you soon...
SHAREit (ADfree)

SHAREit (ADfree) mod apk là ứng dụng chia sẻ tuyệt vời với khả năng truyền tải đa nền tảng nhanh chóng và nguồn cấp dữ liệu trực tuyến miễn phí, bao gồm phim, video, nhạc, hình nền và GIF. SHAREit cũng bổ sung một trình phát đa phương tiện mạnh mẽ để giúp bạn quản lý và thưởng thức các video và âm nhạc của riêng mình.

Nhanh nhất trên thế giới: Nhanh hơn 200 lần so với Bluetooth, lên đến 20M / s.Truyền tệp mà không làm giảm chất lượng. Chuyển tất cả các loại tệp: Ảnh, video, nhạc, ứng dụng đã cài đặt và bất kỳ tệp nào khác.

Trình quản lý tệp của bạn rất dễ sử dụng: Dễ dàng xem, di chuyển hoặc xóa tệp để quản lý dung lượng lưu trữ của thiết bị và nhanh chóng tìm thấy số tệp và ứng dụng trên điện thoại của bạn. Tăng tốc điện thoại của bạn bằng một cú nhấp chuột: Sử dụng trình dọn dẹp chuyên nghiệp của chúng tôi để giải phóng nhiều dung lượng khỏi thiết bị của bạn mà không phải lo lắng về việc xóa nhầm tệp.

Video trực tuyến không giới hạn: HD & chọn lọc, xem ngoại tuyến, cập nhật liên tục. Trình phát video xuất sắc: Hỗ trợ hầu hết các định dạng, mang lại cho bạn trải nghiệm phát lại mượt mà. Hàng chục triệu bài hát chất lượng cao và hàng nghìn danh sách phát được quản lý. Ngoại tuyến. Bộ cân bằng mạnh mẽ mang lại trải nghiệm của bạn cho cuộc sống.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5