BANNER HTML1

Review Money Lover v7.3.1 (Premium)

Money Lover Mod APK:

  • Premium Unlocked.
  • Image attachment
  • Export to CSV, Excel
  • No Ads.

Money Lover (Premium Unlocked) mod apk là một ứng dụng quản lý tài chính cá nhân, một sản phẩm của ZooStudio. Ứng dụng này liên tục nằm trong lựa chọn của các biên tập viên hàng đầu của Google Play và có hơn 5 triệu lượt cài đặt.

Money Lover là ứng dụng giúp quản lý tài chính cá nhân. Cụ thể, nó giúp bạn ghi nhớ các khoản thu / chi / vay / nợ hàng tháng và hàng ngày. Nó còn giúp bạn theo dõi thống kê chi tiết số liệu đầu vào và đầu ra của tiền, từ đó giúp bạn quản lý và chi tiêu tiền một cách hiệu quả. Hai chức năng chính này của Money Lover được thực hiện thông qua 4 nút cơ bản có tên: Thêm giao dịch, Sổ chi tiêu, Sổ ghi nợ và Thống kê.

Kết nối với tài khoản ngân hàng tại Việt Nam và dịch vụ PayPal, sau mỗi giao dịch sẽ tự động đồng bộ và cập nhật dữ liệu chung trên ứng dụng. Đây là một tính năng siêu tiện lợi, nhất là đối với những ai có từ 2-3 tài khoản ngân hàng trở lên và thường xuyên phải giao dịch trực tuyến.

Money Lover cũng có thể đồng bộ cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng lưu trữ đám mây Dropbox, giúp bạn truy cập Money Lover bằng mọi thiết bị (tối đa 3 thiết bị cùng lúc).

Giao diện đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng. Hỗ trợ đa dạng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao. Đồng bộ nhiều thiết bị nhưng bảo mật cực tốt. Nó cũng có một kết nối liền mạch với các tài khoản ngân hàng. Có các tính năng bổ sung như tỷ giá hối đoái, tìm máy ATM luôn hoạt động hiệu quả và cập nhật. Nhược điểm duy nhất là nó khá ngốn pin. Và có vẻ như nhà sản xuất đang gấp rút cải tiến nó để cập nhật phiên bản tiết kiệm pin.

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5