BANNER HTML1

Review Chat Master Prank Story 0.5


Tính năng APK Mod:


  • Full Version.
  • Donated.
  • Updating...
  • Không có quảng cáo.
  • Mở khóa Pro.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa các tính năng.
  • Đã Trả phí.
  • Đã vá lỗi.
  • Xóa Logo.















Bạn có phải là một bậc thầy trò chuyện chơi khăm? Bạn có muốn tận hưởng niềm vui bất tận khi nhập vai và nhắn tin với bất kỳ ai trong những tình huống cực kỳ hài hước không? Làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều với Chat Master: Prank Text - một trong những ứng dụng trò chơi nhắn tin hay nhất, nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo và óc hài hước của mình với các tình huống Sự thật hay Dối trá, Có hay Không.

Để trở thành bậc thầy gian lận hoặc bậc thầy chơi khăm cừ khôi, hãy thử các trò chơi nhắn tin này trong Chat Master: Prank Text và cười ngớ ngẩn bằng cách giải các trò chơi trò chuyện nhập vai bằng các tin nhắn hài hước! 🤣

Trong số tất cả các trò chơi lựa chọn thật hay dối, có hoặc không, Chat Master: Prank Text là một trong những trò vui nhộn nhất. Trong trò chơi trò chuyện này, bạn có thể là một kẻ thích chơi khăm lừa gạt bạn bè, khiến bạn gái của bạn ghen tị hoặc gửi cho bố bạn một trò đùa dí dỏm. Bạn có thể là bất cứ ai bạn muốn và nói chuyện theo bất kỳ cách nào bạn muốn, ngay cả với sếp của bạn tại nơi làm việc hay với một con ma đáng sợ. Chọn câu chuyện của bạn vì mỗi câu trả lời dẫn đến một kết quả khác nhau; chọn các câu trả lời đúng như có hoặc không, sự thật hoặc lời nói dối để hoàn thành thử thách của mỗi cấp độ.

Với nhiều văn bản chơi khăm và từ ngữ hài hước, bạn sẽ phá lên cười và giảm bớt căng thẳng nặng nề với bạn bè và gia đình của mình trong bất kỳ dịp nào. Hãy dùng thử, vui chơi với trò chơi chữ vui nhộn này và học cách thực hiện những trò đùa thực tế; bạn sẽ không phải thất vọng!

Trò chuyện nhập vai trò chơi có-không này cũng cung cấp một hoặc hai trò chơi nhỏ nhanh thú vị giúp não bộ của bạn luôn hoạt động và nhạy bén để dễ dàng vượt qua các lựa chọn và cấp độ nhắn tin khác, giúp bạn trở thành bậc thầy chơi khăm hoặc bậc thầy gian lận. 😎

⭐ Các tính năng mà ứng dụng trò chơi nhắn tin đơn giản nhưng gây nghiện này mang đến cho bạn ⭐

- Trò chơi trò chuyện từng trò chơi mô phỏng các cuộc trò chuyện ngoài đời thực.

- Nhiều chủ đề và cài đặt khác nhau để kiểm tra phản ứng của bạn và chọn cách câu chuyện của bạn sẽ diễn ra.

- Vô số trò chơi nhỏ thú vị để làm chủ bộ não của bạn.

- Cách chơi đơn giản: chọn có hoặc không, nói thật hay nói dối, chọn câu trả lời và câu chuyện của bạn, đồng thời hoàn thành tất cả các thử thách trò chuyện thú vị.

Bạn có muốn trở thành một bậc thầy trò chuyện, gian lận hoặc chơi khăm không? Hay bạn chỉ đơn giản là buồn chán và muốn vui vẻ? Tải xuống Chat Master: Prank Text ngay bây giờ, chọn câu chuyện của bạn và hoàn thành tất cả các cuộc trò chuyện và thử thách hài hước.

Đừng quên để lại bình luận bên dưới và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về những trò đùa nhắn tin này nhé. Phản hồi của bạn rất có giá trị và giúp chúng tôi tạo ra nhiều trò chơi trò chuyện chất lượng cao hơn. Cảm ơn bạn đã tải về, và chúc vui vẻ!



(ads2)









Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5